chính sách bảo hành

Tại LaptopTCL

Với câu nói khẩu hiệu "NƠI ĐỂ BẠN YÊN TÂM", LaptopTCL vẫn luôn là nơi để bạn đặt trọn niềm tin từ dịch vụ sửa chữa, mua sắm sản phẩm chất lượng tại hệ thống cửa hàng và tại Website của LaptopTCL. Tất cả sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Đặc biệt, đối với sản phẩm là máy tính xách tay - Laptop, Khách hàng sẽ được hưởng chính sách riêng của LaptopTCL:
"MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 NẾU CÓ LỖI TỪ NHÀ SẢN XUẤT TRONG VÒNG 15 NGÀY ĐẦU TIÊN MUA HÀNG"

Sản phẩm đổi mới 100%

  •  Đối với Laptop mới, trong vòng 14 ngày đầu kể từ khi mua máy, nếu máy phát sinh lỗi phần cứng (theo tiêu chuẩn của hãng) sẽ được 1 đổi 1 ngày sản phẩm tương tự.
  •  Đối với Laptop đã qua sử dụng, khách hàng mua máy về không ưng có thể đổi máy khác miễn phí trong vòng 7 ngày đầu.
  •  Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì LaptopTCL sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, LaptopTCL sẽ đổi ngay sang máy khác tương đương.
  •  Đối với khách hàng mua từ xa trong vòng 30 ngày đầu từ khi nhận hàng. Nếu sản phẩm gặp lỗi phần cứng do Nhà Sản Xuất được hỗ trợ vận chuyển 2 chiều miễn phí.
  •  Trong trường hợp khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự khác. LaptopTCL sẽ nhập một chiếc máy với model và cấu hình y hệt máy khách đã mua để đổi trong thời hạn là 01 tháng. 
  • 1. Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi và có đủ điều kiện bảo hành.









  • 2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình. Không bảo hành hở sáng màn IPS.
  • 3. Pin được bảo hành nếu như trong thời gian sử dụng các ứng dụng cơ bản, văn phòng dưới 1 giờ trong vòng khoảng thời gian còn bảo hành máy.
  • 4. Giữ bảo hành đối với các linh kiện nâng cấp sau khi mua máy (trong trường hợp tem bảo hành bị mờ và chưa bị rách tem, hãy đọc số điện thoại để được bảo hành).
  • 5. Khách hàng được quyền đổi Laptop mới nếu máy của Khách mắc lỗi phần cứng trong vòng 14 ngày kể từ thời điểm mua máy mới. Lỗi phần cứng máy mới bảo hành hãng do kỹ thuật LaptopTCL xác nhận.





  • 6. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).
  • 7. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.
  • 8. KHÔNG bảo hành màn hình bị vỡ, bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.
  • 9. KHÔNG bảo hành, không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng sao lưu dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.
  • 10. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của LaptopTCL.
  • 11. KHÔNG áp dụng với các sản phẩm: CPU, máy in, các sản phẩm của Apple, Surface, hàng thanh lý,… (nếu lỗi LaptopTCL sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm).
  • 12. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn nguyên hộp (CPU box), Khách hàng giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành. Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp… phải trùng với sản phẩm; (Không áp dụng với CPU tray).
  • 13. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Khách hàng vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm.
  •  Laptop mới lỗi phần cứng được đổi mới phải có ngoại hình không xước, không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm.
  •  Nếu không có sản phẩm giống hệt, khách hàng phải đợi điều chuyển hàng trong 7 ngày làm việc. Trong thời gian chờ, khách hàng có nhu cầu mượn máy, LaptopTCL sẽ cho mượn máy đã qua sử dụng có sẵn tại cửa hàng và áp dụng các chính sách bảo hành đối với máy đã qua sử dụng.
  •  Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 14 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple, Surface.

I. Chính sách bảo hành

1. Chính sách đổi mới 100%

2. Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm

Lỗi do người dùng
  •     Với những sản phẩm bảo hành sẵn hàng tại LaptopTCL, khách hàng sẽ được kiểm tra và lắp đặt nhanh chóng mà không chịu thêm chi phí.
  •     Với những sản phẩm bảo hành không có sẵn tại LaptopTCL, chúng tôi cam kết cộng thêm thời hạn bảo hành số ngày tương ứng với số ngày Khách hàng gửi bảo hành sản phẩm. Số ngày này được tính từ ngày Khách hàng đi gửi bảo hành sản phẩm đến khi nhận được thông báo sản phẩm đã được bảo hành xong.

SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm, dịch vụ sửa chữa nếu có tem bảo hành trên sản phẩm thì tem phải còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm bảo hành bằng hộp thì phải còn đầy đủ hộp như: CPU PC, Laptop..
  • Sản phẩm không trầy xước, móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  • Dữ liệu cá nhân (lưu trữ trong Laptop, thẻ nhớ, ổ cứng,.. ) không thuộc phạm vi bảo hành. LaptopTCL hiểu được tầm quan trọng dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hỗ trợ - hướng dẫn khác hàng trong việc sao lưu dữ liệu.

SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm Không có tem bảo hành của LaptopTCL, bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Sản phẩm vi phạm các chính sách quy định về bảo hành sản phẩm đã được nêu ra tại website của LaptopTCL.
  • Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,.. do môi trường gây ra.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người dùng như: Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, nứt vỡ, va đập trong quá trình khách hàng sử dụng.
  • Sản phẩm Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (kiến, mối, chuột..).
  • Sản phẩm Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong.
  • Sản phẩm Bị hư hỏng do bị đổ nước, ố vàng, chất lỏng xâm nhập, dính thức ăn đồ uống trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

III. Trường hợp sản phẩm khách đã mua nhưng muốn hoàn trả hoặc các sản phẩm bị lỗi nhưng đã ngưng kinh doanh sản phẩm. 

  • LaptopTCL sẽ đổi sang sản phẩm khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng.
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng, LaptopTCL sẽ hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn.
  • Từ tháng thứ 2 trở đi, giá trị sản phẩm sẽ bị trừ đi 5% hóa đơn theo mỗi tháng nhưng sẽ không trừ quá 50% giá trị sản phẩm.
  • VÍ DỤ: Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ nhất, LaptopTCL sẽ hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn. Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ 2, thì sẽ trừ thêm 5% nên khách hàng sẽ được hoàn lại 75% giá trị theo hóa đơn (Tháng thứ 3 sẽ là 70%, …. , và tối đa là 50% giá trị theo hóa đơn).

1. Đổi sang sản phẩm khác

2. Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận

IIIi. CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

bước 1

Gọi tổng đài

Chat trực tiếp

Khi thấy sản phẩm có dấu hiệu lỗi, hư hỏng hoặc không hoạt động bình thường như lúc ban đầu. Khách hàng vui lòng liên hệ với LaptopTCL qua các hình thức sau:
- Tổng đài hotline: 0911.390.666 - 0963.165.551
- Trò chuyện trực tiếp qua Messenger LaptopTCL hoặc qua Zalo (0911.390.666)
- Liên hệ trực tiếp chi nhánh cửa hàng LaptopTCL:
- Cơ sở 1: Số 153 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Xem bản đồ).
- Cơ sở 2: Số 35, Ngõ 114 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Xem bản đồ).

bước 2

Khách hàng gửi hoặc mang trực tiếp sản phẩm cần được bảo hành đến hệ thống cửa hàng của LaptopTCL:

- Cơ sở 1: Số 153 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Xem bản đồ).
- Cơ sở 2: Số 35, Ngõ 114 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Xem bản đồ).

Khách hàng ở xa, không thể mang trực tiếp đến cửa hàng vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi sản phẩm bảo hành qua các công ty giao hàng. Để an toàn nhất, khách hàng có thể liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ, hướng dẫn đóng gói cũng tránh thất thoát hàng hóa.
• Nhân viên LaptopTCL sẽ tiếp nhận thông tinphản hồi thời gian xử lý với khách hàng theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm. Nếu khách hàng ở xa có thể sẽ lâu hơn khi gửi lại hàng bảo hành đến tay khách hàng.
• Với các sản phẩm liên quan đến dịch vụ sửa chữa, kỹ thuật viên LaptopTCL sẽ kiểm traphản hồi thời gian sửa chữa, thay mới trong thời hạn sớm nhất.

Lưu ý

bước 3

HOÀN TẤT XỬ LÝ BẢO HÀNH VÀ BÀN GIAO SẢN PHẨM ĐẾN KHÁCH HÀNG KIỀM TRA.

LAPTOP TƯỜNG CHÍ LÂM - NƠI ĐỂ BẠN YÊN TÂM!

LAPTOPTCL CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG

Chính sách bảo hành được LaptopTCL cập nhật vào ngày 15/08/2023

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TIN HỌC & CÔNG NGHỆ
TƯỜNG CHÍ LÂM

Địa chỉ: 153 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              35/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI