chính sách bảo hành

Tại LaptopTCL

Với câu nói khẩu hiệu "NƠI ĐỂ BẠN YÊN TÂM", LaptopTCL vẫn luôn là nơi để bạn đặt trọn niềm tin từ dịch vụ sửa chữa, mua sắm sản phẩm chất lượng tại hệ thống cửa hàng và tại Website của LaptopTCL. Tất cả sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Đặc biệt, đối với sản phẩm là máy tính xách tay - Laptop, Khách hàng sẽ được hưởng chính sách riêng của LaptopTCL:
"MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 NẾU CÓ LỖI TỪ NHÀ SẢN XUẤT TRONG VÒNG 15 NGÀY ĐẦU TIÊN MUA HÀNG"

I.   CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

II.  ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách đổi mới 100%

2. Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm

3. Trường sản phẩm bị lỗi và nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh sản phẩm

Nội dung chính

bước 1

Khi thấy sản phẩm có dấu hiệu lỗi, hư hỏng hoặc không hoạt động bình thường như lúc ban đầu. Khách hàng vui lòng liên hệ với LaptopTCL qua các hình thức sau:

• Tổng đài hotline: 0911.390.666 - 0963.165.551
Trò chuyện trực tiếp với LaptopTCL
Liên hệ trực tiếp chi nhánh cửa hàng LaptopTCL

Gọi tổng đài

Chat trực tiếp

bước 2

Khách hàng gửi hoặc mang trực tiếp sản phẩm cần được bảo hành đến hệ thống cửa hàng của LaptopTCL:

- Cơ sở 1: Số 153 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Xem bản đồ).
- Cơ sở 2: Số 35, Ngõ 114 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Xem bản đồ).

Khách hàng ở xa, không thể mang trực tiếp đến cửa hàng vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi sản phẩm bảo hành qua các công ty giao hàng. Để an toàn nhất, khách hàng có thể liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ, hướng dẫn đóng gói cũng tránh thất thoát hàng hóa.
• Nhân viên LaptopTCL sẽ tiếp nhận thông tinphản hồi thời gian xử lý với khách hàng theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm. Nếu khách hàng ở xa có thể sẽ lâu hơn khi gửi lại hàng bảo hành đến tay khách hàng.
• Với các sản phẩm liên quan đến dịch vụ sửa chữa, kỹ thuật viên LaptopTCL sẽ kiểm traphản hồi thời gian sửa chữa, thay mới trong thời hạn sớm nhất.

Lưu ý

I. Các bước bảo hành sản phẩm

bước 3

HOÀN TẤT XỬ LÝ BẢO HÀNH VÀ BÀN GIAO SẢN PHẨM ĐẾN KHÁCH HÀNG KIỀM TRA.

SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm, dịch vụ sửa chữa nếu có tem bảo hành trên sản phẩm thì tem phải còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm bảo hành bằng hộp thì phải còn đầy đủ hộp như: CPU PC, Laptop..
  • Sản phẩm không trầy xước, móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
  • Dữ liệu cá nhân (lưu trữ trong Laptop, thẻ nhớ, ổ cứng,.. ) không thuộc phạm vi bảo hành. LaptopTCL hiểu được tầm quan trọng dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hỗ trợ - hướng dẫn khác hàng trong việc sao lưu dữ liệu.

SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành, bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, nứt vỡ, va đập trong quá trình khách hàng sử dụng.
  • Bị hư hỏng chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không theo hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận sự đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên LaptopTCL.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (kiến, mối, chuột..).
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,.. do môi trường gây ra.
  • Bị hư hỏng do bị đổ nước, dính thức ăn đồ uống trong quá trình sử dụng.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách đổi mới 100%

Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi mới 100%
  • Với Laptop còn nguyên tem bảo hành của LaptopTCL - sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất trong vòng 15 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng).
  • Với các linh kiện sửa chữa máy tính - Laptop khi phát sinh lỗi hư hỏng từ nhà sản xuất sẽ đều được bảo hành đổi mới 1 đổi 1.
  • Với các sản phẩm cần hộp để bảo hành đổi mới - Hộp cần được giữ nguyên vẹn, không được để rách nát, biến dạng. 

*Lưu ý: Khách hàng cần giữ lại hộp (nếu có) khi bảo hành sản phẩm, số Serial sản phẩm phải trùng với số Serial trên hộp.

- Đối với các sản phẩm linh, phụ kiện: 

Có dịch vụ bảo hành tại Hãng.
Quý khách có thể liên hệ tổng đài: 
Liên hệ qua Website: https://www.digipro.vn/
1800.545.455
Có dịch vụ bảo hành tại Hãng.
Quý khách có thể liên hệ tổng đài: 
Liên hệ qua Website: 
https://www.acervietnam.com.vn/bao-hanh-3s1
1900.969.601
Có dịch vụ bảo hành tại Hãng.
Quý khách có thể liên hệ tổng đài: 
Liên hệ qua Website: 
https://www.asus.com/VN/support
1800.6588
Có dịch vụ bảo hành tại Hãng.
Quý khách có thể liên hệ tổng đài: 
Liên hệ qua Website: 
https://www.baohanhhp.vn/
1800.588.868
Có dịch vụ bảo hành tại Hãng.
Quý khách có thể liên hệ tổng đài: 
Liên hệ qua Website: 
https://www.lenovo.com/vn/vn/contact/
1800.6318
Có dịch vụ bảo hành tại Hãng.
Quý khách có thể liên hệ tổng đài: 
Liên hệ qua Website: 
https://vn.msi.com/page/service-location-new
024.7300.0911

*Lưu ý: Khách hàng cần giữ lại hộp khi bảo hành sản phẩm, số Serial laptop phải trùng với số Serial trên hộp.

- Đối với các sản phẩm Laptop: 

Chính sách bảo hành của hãng được áp dụng cho từng nhóm hàng/sản phẩm cụ thể như sau: 

Lỗi do người dùng
  • LaptopTCL xin được từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của người dùng.
Lỗi do nhà sản xuất
  • Nhân viên kỹ thuật - bảo hành LaptopTCL sẽ tiến hành kiểm tra ngay từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:
  • Chưa phát hiện ra lỗi: LaptopTCL sẽ có thể giữ lại sản phẩm hoặc máy tính - Laptop của khách hàng để tiếp tục kiểm tra trong vòng 1-3 ngày làm việc. Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, LaptopTCL xin được hoàn trả lại sản phẩm, máy tính - laptop đến khách hàng.
  • Phát hiện ra lỗi: LaptopTCL tiến hành xử lý, sữa chữa hoặc thay mới theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm.

2. Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm

  • VÍ DỤ: Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ nhất, LaptopTCL sẽ hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn. Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ 2, thì sẽ trừ thêm 5% nên khách hàng sẽ được hoàn lại 75% giá trị theo hóa đơn (Tháng thứ 3 sẽ là 70%, …. , và tối đa là 50% giá trị theo hóa đơn).
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng, LaptopTCL sẽ hoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn.
  • Từ tháng thứ 2 trở đi, giá trị sản phẩm sẽ bị trừ đi 5% hóa đơn theo mỗi tháng nhưng sẽ không trừ quá 50% giá trị sản phẩm.

Hoàn trả lại sản phẩm - hoàn tiền:

  • LaptopTCL sẽ gửi sản phẩm lỗi về Hãng/ nhà sản xuất để sửa chữa hoặc thay thế theo quy định của Hãngkhông thu phí phát sinh (thời gian có thể mất từ 15-30 ngày hoặc cao hơn tùy theo lỗi mà sản phẩm gặp phải).

Sửa chữa sản phẩm:

  • Trong vòng 15 ngày kể từ lúc mua đối với riêng Laptop sẽ được đổi qua các sản phẩm tương đương: có cùng cấu hình, cùng nhóm, cùng dung lượng,.. hoặc cao hơn do LaptopTCL tư vấn.

Đổi sản phẩm khác:

3. Trường hợp sản phẩm bị lỗi và nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn một trong những phương án sau:

LAPTOP TƯỜNG CHÍ LÂM - NƠI ĐỂ BẠN YÊN TÂM!

LAPTOPTCL CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG

Chính sách bảo hành được LaptopTCL cập nhật vào ngày 15/08/2023

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TIN HỌC & CÔNG NGHỆ
TƯỜNG CHÍ LÂM

Địa chỉ: 153 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              35/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI