Sản phẩm đổi mới 100%
bước 1
Gọi tổng đài
Chat trực tiếp
Khi thấy sản phẩm có dấu hiệu lỗi, hư hỏng hoặc không hoạt động bình thường như lúc ban đầu. Khách hàng vui lòng liên hệ với LaptopTCL qua các hình thức sau:
- Tổng đài hotline: 0911.390.666 - 0963.165.551
- Trò chuyện trực tiếp qua Messenger LaptopTCL hoặc qua Zalo (0911.390.666)
- Liên hệ trực tiếp chi nhánh cửa hàng LaptopTCL:
- Cơ sở 1: Số 153 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Xem bản đồ).
- Cơ sở 2: Số 35, Ngõ 114 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Xem bản đồ).
bước 2
Khách hàng gửi hoặc mang trực tiếp sản phẩm cần được bảo hành đến hệ thống cửa hàng của LaptopTCL:
- Cơ sở 1: Số 153 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Xem bản đồ).
- Cơ sở 2: Số 35, Ngõ 114 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Xem bản đồ).
• Khách hàng ở xa, không thể mang trực tiếp đến cửa hàng vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi sản phẩm bảo hành qua các công ty giao hàng. Để an toàn nhất, khách hàng có thể liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ, hướng dẫn đóng gói cũng tránh thất thoát hàng hóa.
• Nhân viên LaptopTCL sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi thời gian xử lý với khách hàng theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm. Nếu khách hàng ở xa có thể sẽ lâu hơn khi gửi lại hàng bảo hành đến tay khách hàng.
• Với các sản phẩm liên quan đến dịch vụ sửa chữa, kỹ thuật viên LaptopTCL sẽ kiểm tra và phản hồi thời gian sửa chữa, thay mới trong thời hạn sớm nhất.
bước 3
HOÀN TẤT XỬ LÝ BẢO HÀNH VÀ BÀN GIAO SẢN PHẨM ĐẾN KHÁCH HÀNG KIỀM TRA.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TIN HỌC & CÔNG NGHỆ
TƯỜNG CHÍ LÂM
Địa chỉ: 153 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
35/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI