CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Khách Hàng đã tin tưởng và mua sản phẩm, sửa chữa máy tính tại LaptopTCL.
Với câu nói khẩu hiệu "NƠI ĐỂ BẠN YÊN TÂM", LaptopTCL vẫn luôn là nơi để bạn đặt trọn niềm tin từ dịch vụ sửa chữa, mua sắm sản phẩm chất lượng tại hệ thống cửa hàng và tại Website của LaptopTCL. Tất cả sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
Đặc biệt, đối với sản phẩm là máy tính xách tay - Laptop, Khách hàng sẽ được hưởng chính sách riêng của LaptopTCL:
"MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 NẾU CÓ LỖI TỪ NHÀ SẢN XUẤT TRONG VÒNG 15 NGÀY ĐẦU TIÊN MUA HÀNG"
CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
BƯỚC 1:
Khi thấy sản phẩm có dấu hiệu lỗi, hư hỏng hoặc không hoạt động bình thường như lúc ban đầu. Khách hàng vui lòng liên hệ với LaptopTCL qua các hình thức sau:
- Tổng đài hotline: 0911.390.666 - 0963.165.551 (Có Zalo)
- Trò chuyện trực tiếp với LaptopTCL trên Fanpage
- Liên hệ trực tiếp chi nhánh cửa hàng LaptopTCL
BƯỚC 2:
Khách hàng gửi hoặc mang trực tiếp sản phẩm cần được bảo hành đến hệ thống cửa hàng của LaptopTCL:
- Cơ sở 1: Số 153 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Xem bản đồ).
- Cơ sở 2: Số 35, Ngõ 114 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Xem bản đồ).
- Lưu ý: Khách hàng ở xa, không thể mang trực tiếp đến cửa hàng vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi sản phẩm bảo hành qua các công ty giao hàng. Để an toàn nhất, Khách hàng có thể liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ, hướng dẫn đóng gói cũng tránh thất thoát hàng hóa.
- Nhân viên LaptopTCL sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi thời gian xử lý với khách hàng theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm. Nếu khách hàng ở xa có thể sẽ lâu hơn khi gửi lại hàng bảo hành đến tay khách hàng.
- Với các sản phẩm liên quan đến dịch vụ sửa chữa, kỹ thuật viên LaptopTCL sẽ kiểm tra và phản hồi thời gian sửa chữa, thay mới trong thời hạn sớm nhất.
BƯỚC 3:
HOÀN TẤT XỬ LÝ BẢO HÀNH VÀ BÀN GIAO SẢN PHẨM ĐẾN KHÁCH HÀNG KIỀM TRA.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
NHỮNG SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Sản phẩm, dịch vụ sửa chữa nếu có tem bảo hành trên sản phẩm thì tem phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành bằng hộp thì phải còn đẩy đủ hộp như: CPU PC, Laptop..
- Sản phẩm không trầy xước, móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
- Dữ liệu cá nhân (lưu trữ trong Laptop, thẻ nhớ, ổ cứng,.. ) không thuộc phạm vi bảo hành. LaptopTCL hiểu được tầm quan trọng dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hỗ trợ - hướng dẫn khác hàng trong việc sao lưu dữ liệu.
NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIÊU KIỆN BẢO HÀNH:
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem bảo hành, bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, nứt vỡ, va đập trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Bị hư hỏng chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không theo hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm.
- Bị hư hỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận sự đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên LaptopTCL.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (kiến, mối, chuột..).
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,.. do môi trường gây ra.
- Bị hư hỏng do bị đổ nước, dính thức ăn đồ uống trong quá trình sử dụng.
LaptopTCL sẽ hỗ trợ tiếp nhận sửa chữa sản phẩm có thu phí với khách hàng với giá tốt nhất cho những sản phẩm KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách đổi mới 100%
Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi mới 100%:
- Với Laptop còn nguyên tem bảo hành của LaptopTCL, sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất trong vòng 15 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng).
- Với các linh kiện sửa chữa máy tính - Laptop khi phát sinh lỗi hư hỏng từ nhà sản xuất sẽ đều được bảo hành đổi mới 1 đỏi 1.
- Với các sản phẩm cần hộp để bảo hành đổi mới. Hộp cần được giữ nguyên vẹn, không được để rách nát, biến dạng.
Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm
Lỗi do nhà sản xuất:
- Nhân viên kỹ thuật - bảo hành LaptopTCL tiền hành kiểm tra ngay từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:
- Phát hiện ra lỗi: LaptopTCL tiến hành xử lý, sữa chữa hoặc thay mới theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm.
- Chưa phát hiện ra lỗi: LaptopTCL sẽ có thể giữ lại sản phẩm hoặc máy tính - Laptop của khách hàng để tiếp tục kiểm tra trong vòng 1-3 ngày làm việc. Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, LaptopTCL xin được hoàn trả lại sản phẩm, máy tính - laptop đến khách hàng.
Lỗi do người dùng:
LaptopTCL xin được từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng của người dùng.
Trường sản phẩm bị lỗi và nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn một trong những phương án sau:
Đổi sản phẩm khác:
- Trong vòng 15 ngày kể từ lúc mua đối với riêng Laptop sẽ được đổi qua các sản phẩm tương đương: có cùng cấu hình, cùng nhóm, cùng dung lượng,.. hoặc cao hơn do LaptopTCL tư vấn.
Sửa chữa sản phẩm:
- LaptopTCL sẽ gửi sản phẩm lỗi về Hãng/ nhà sản xuất để sửa chữa hoặc thay thế theo quy định của Hãng và không thu phí phát sinh (thời gian có thể mất từ 15-30 ngày hoặc cao hơn tùy theo lỗi mà sản phẩm gặp phải).
Hoàn trả lại sản phẩm - hoàn tiền:
- Trong vòng 1 tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng, LaptopTCL sẽ lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn.
- Từ tháng 2 trở đi, giá trị sản phẩm sẽ bị trừ đi 5% hóa đơn theo mỗi tháng nhưng sẽ không trừ quá 50% giá trị sản phẩm.
LAPTOPTCL CHÂN THÀNH CẢM ƠN KHÁCH HÀNG
Mọi yêu cầu đặt hàng, hỗ trợ tư vấn sản phẩm xin liên hệ qua hotline:
0911390666 - 0963165551
Hoặc qua trực tiếp cửa hàng:
Địa chỉ mua Laptop uy tín tại Hà Nội - LaptopTCL.vn
CS1: Số 153 Lê Thanh Nghị - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
CS2: Số 35, Ngõ 1194 Đường Láng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
LAPTOP TƯỜNG CHÍ LÂM - NƠI ĐỂ BẠN YÊN TÂM!
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.