Lỗi Product Activation Failed là gì?
Product Activation Failed là một lỗi phổ biến trong khi sử dụng các phần mềm Microsoft Office.
Vậy khắc phục lỗi Product Activation Failed như thế nào?
Trong bài viết dưới đây, LAPTOP TCL sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để khắc phục lỗi Product Activation Failed theo một cách đơn giản và hiệu quả nhất nhé!
Nguyên nhân dẫn đến lỗi “Product Activation Failed“
Bạn cần biết rằng “Product Activation Failed” không hẳn là lỗi. Thực chất nó là một thông báo đỏ về việc phiên bản các phần mềm Office như Word, Excel hay Powerpoint mà bạn đang dùng đã hết hạn dùng thử và mã kích hoạt sử dụng trước đó không có hiệu lực (việc này do vấn đề cập nhật của Microsoft).
Vì vậy, nguyên nhân chủ chốt dẫn đến lỗi này là bởi hết hạn bản quyền của Microsoft Office.
Cách khắc phục lỗi Product Activation Failed
Bởi hết hạn bản quyền nên cách giải quyết duy nhất chính là phải kích hoạt lại bản quyền của Office 2010h. Cách nhanh và hiệu quả nhất rõ ràng chính là mua bản quyền trực tiếp từ Microsoft. Nhưng để tiết kiệm chi phí, LAPTOP TCL sẽ mách nhỏ bạn một cách vừa đơn giản vừa hiệu quả sau đây nhé!
Bạn có thể Sử dụng phần mềm Microsoft Toolkit 2.6.5 để sửa như sau đây:
Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải phần mềm Microsoft Toolkit 2.6.5 tại đây. Bạn tiến hành giải nén phần mềm. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác nhấp chuột phải vào phần mềm vừa tải về và click vào mục Extract files để tiếp tục.
Bước 2: Khi giải nén xong, bạn mở folder. Chọn vào file Microsoft Toolkit.exe
Bước 3: Tiếp đó màn hình sẽ hiển thị ảnh điều khiển, khi đó bạn hãy click chọn biểu tượng Microsoft Office
Bước 4: Cửa sổ Office Toolkit 2.6.5 được hiển thị. Bạn nhấp chuột vào mục Activation rồi di chuyển đến button EZ – Activator và chờ đợi trong giây lát.
Bước 5: Sau khi nhận được thông báo AutoKMS was successfully installed tại mục Information. , có nghĩa là các bạn đã sửa lỗi product activation failed thành công.
Chỉ với 5 bước đơn giản bạn đã khắc phục thành công “Product Activation Failed” rồi đó.
Hy vọng chia sẻ của chúng mình sẽ giúp các bạn thực hành và khắc phục thành công lỗi này nhé!
Nếu trong quá trình sửa vẫn còn gặp vấn đề và chưa thành công, thì đừng ngần ngại nhắn tin cho fanpage LAPTOP TCL để được hỗ trợ nhiệt tình nhá!
Viết bình luận
Bình luận
Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.